Người Sinh Năm 2008 Có Mệnh Gì? Thông Tin Tử Vi Của Mậu Tý

Người tuổi Tý sinh năm 2008 mệnh gì? Những lưu ý về phong thủy cho người sinh năm 2008 như: hợp hướng nào, hợp với nam hay nữ mệnh nào, hợp với màu gì,… là những câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra cho mình. Sau đây chúng tôi xin cung cấp thông tin phong thủy cho người sinh năm Mậu Tý 2008 để các bạn tham khảo.

Sơ lược về phong thủy của người sinh năm 2008

  • Sinh trong năm âm lịch 2008 (dương lịch: 07/02/2008 đến 25/01/2009): là người tuổi Tý.
  • Chòm sao: Chuột
  • Mệnh: Hỏa (Theo lịch hỏa – Lửa và sấm sét), (Thượng Hải Chi – Chuột vào kho)

Những năm khó khăn nhất trong tuổi Canh Tý 2008: Người sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa nên hay nóng giận, đôi khi không suy nghĩ thấu đáo mà có những hành động bốc đồng. Những năm 20, 21, 23, 27, 33 tuổi là những năm khó khăn nhất trong cuộc đời của người tuổi Canh Tý 2008 nên cần hết sức lưu ý. Người tuổi Dậu, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Ất Mùi là những tuổi thích hợp với người tuổi Tý nên trong các mối quan hệ như làm ăn, buôn bán hay thực hiện các công việc quan trọng… thì nên nhờ quý nhân giúp đỡ. được quý nhân phù trợ vượt qua những khó khăn của những năm kể trên.

Ngày giờ tốt xuất hành tuổi Canh Tý 2008: Để mọi việc suôn sẻ và mọi việc suôn sẻ, theo các chuyên gia phong thủy, người tuổi này nên xuất hành vào ngày chẵn, giờ chẵn và cả tháng chẵn. Hạn chế xuất hành ngày lẻ, giờ lẻ, tháng lẻ vì hiện nay nếu thực hiện thì ít khi được việc, vừa lãng phí tiền bạc, công sức không cần thiết.

Người sinh năm 2008 tuổi con gì?

Những người sinh năm 2008 (âm lịch) theo Dương lịch sẽ bắt đầu từ ngày 07 tháng 02 năm 2008 đến ngày 25 tháng 01 năm 2009 của năm Canh Tý, thuộc hoàng đạo Canh Tý (tức tuổi con chuột).

Theo tử vi tuổi Canh Tý 2008, các con số như sau:

  • Nữ mạng sinh năm Mậu Tý 2008 hợp với các số: 1, 6, 7
  • Nam mạng sinh năm Mậu Tý 2008 hợp với các số: 2, 5, 8, 9

Khi chọn được những con số phù hợp với nam, nữ sinh năm 2008 sẽ rất may mắn, giúp công việc, sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, suôn sẻ.

Người sinh năm 2008 có mệnh gì?

Người sinh năm 2008 (Mậu Tý) thuộc hành Hỏa. Theo ngũ hành tương khắc với nhau, tuổi này tương sinh với mệnh Mộc và Thổ và xung khắc với mệnh Thủy và Kim.

Theo các chuyên gia phong thủy, những người sinh năm 2008 là người có cá tính mạnh mẽ, nhiệt tình và quyết đoán trong mọi công việc. Những người này luôn hứng thú và muốn thử thách với khó khăn trong nhiều lĩnh vực, nhiệm vụ dù khó khăn đến đâu nhưng với lòng nhiệt huyết, họ luôn có quyết tâm cao độ để đạt được mục tiêu đã đề ra.

Nam nữ tuổi Tý sinh năm 2008 thông minh, nhanh nhẹn và nhiệt tình, quyết tâm cao nên có ảnh hưởng trong xã hội, cũng có thể là người đảm nhiệm vị trí nhất định ở những nơi công tác khác.

Người sinh năm 2008 hợp với màu gì?

Trong cuộc sống, chọn màu xe phù hợp với bổn mạng sẽ mang lại nhiều may mắn. Theo ngũ hành phong thủy, người tuổi Tý sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa. Vì vậy, những người sinh năm Canh Tý 2008 sẽ tương hợp với các màu tương sinh như: hồng, đỏ, cam, cam đất, tím, xanh lục, những màu này thuộc hành Hỏa, Mộc và Thổ. Đồng thời, cũng có những màu tương khắc mà tuổi Canh Tý 2008 nên tránh là màu trắng, đen, bạc, xanh nước biển thuộc hành Thủy và Kim, tương khắc với màu tương khắc.

Người sinh năm 2008 sẽ tương ứng với những hướng nào?

Mỗi năm sinh sẽ có những hướng phù hợp riêng với mỗi người. Khả năng lãnh đạo tốt không chỉ mang lại may mắn cho mỗi chúng ta mà còn hạn chế và đẩy lùi những điều xui xẻo, đẩy lùi vận đen.

Các hướng tốt xấu cho người sinh năm Canh Tý 2008:

Hướng tốt:

  • Nam sinh năm 2008 hợp với các hướng sau: Đông (Thiên y), Đông Nam (Sinh khí), Nam (Phúc đức), Bắc (Vũ vị), hướng
  • Đối với nữ sinh năm 2008 thì hợp với các hướng sau: Đông Bắc (Vuvi), Tây (Phúc đức), Tây Bắc (Thiên y) và Tây Nam (Sinh khí).

Hướng xấu:

  • Đối với nam sinh năm 2008, các hướng không tốt là: Tây Nam (Tử Địa), Tây (Hoạ Hại), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát).
  • Đối với nam sinh năm 2008 các hướng không tốt là: Đông Nam (Tử), Nam (Hoa Hạ), Bắc (Ngũ Quỷ) và Đông (Lục Sát).

Trên đây là những thông tin tổng hợp của chúng tôi nhằm giúp quý bạn hiểu rõ hơn về phong thủy liên quan đến tuổi Mậu Tý sinh năm 2008. Hi vọng những thông tin này hữu ích với bạn và giúp bạn vận dụng hiệu quả vào thực tiễn cuộc sống của bản thân. Chúc các bạn gặt hái được nhiều thành công!

Bài viết liên quan