Huyện Nhà Bè Và Tiềm Năng Phát Triển Bất Động Sản Mới Nhất

Tuy là khu vực ngoại thành của Sài Gòn nhưng khu vực Nhà Bè với tiềm năng phát triển lớn nên được nhiều người quan tâm. Điều độc đáo và ấn tượng ở đây là gì? Hãy tìm hiểu với chúng tôi dưới đây.

Vị trí địa lý huyện Nhà Bè

Huyện Nhà Bè nằm về phía Đông Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Mất khoảng 20 phút lái xe từ Nhà Bè vào trung tâm thành phố.

Nhà Bè có diện tích khoảng 100,41 km2, bao gồm 1 thành phố là thị trấn Nhà Bè, 6 đơn vị hành chính cấp xã và thôn khác gồm: Hiệp Phước, Long Thới, Nhơn Đức, Phú Xuân, Phước Kiển, và Phước Lộc.

Huyện Nhà Bè có vị trí địa lý, địa giới hành chính vô cùng thuận lợi:

  • Phía Bắc Huyện Nhà Bè: Giáp Quận 7
  • Phía Nam huyện Nhà Bè: xóm Cần Giuộc (Long An)
  • Hướng Đông Huyện Nhà Bè: Giáp sông Nhà Bè
  • Hướng Tây huyện Nhà Bè: tiếp giáp huyện Bình Chánh

Với vị trí tiếp giáp với 4 quận huyện, huyện Nhà Bè được xem là tuyến đường trung tâm khá thuận tiện về giao thông và đủ gần trung tâm TP.HCM. Vì vậy hiện nay khu vực này đang là điểm nóng cho các nhà đầu tư bất động sản, rất nhiều dự án bất động sản đang phát triển nhanh chóng.

Ngoài ra, huyện Nhà Bè còn được thiên nhiên ưu đãi khi có hệ thống sông ngòi vô cùng thuận lợi và phong phú nên mạng lưới đường thủy có thể đi lại khắp nơi dễ dàng và nhanh chóng, đồng thời xây dựng hệ thống ở vùng nước sâu cho tàu thuyền trọng tải lớn. Không chỉ vậy, Nhà Bè còn là nơi có vị trí chiến lược quan trọng.

Những điều cần biết về Huyện Nhà Bè TPHCM (Mới nhất)

Thị trường bất động sản huyện Nhà Bè

Trong những năm gần đây, huyện Nhà Bè được thúc đẩy bởi thị trường bất động sản. Nhiều người đã về đây an cư, kéo theo đó huyện Nhà Bè cũng được các nhà đầu tư chú ý và tạo nên cơn sốt bất động sản tại đây.

Xu hướng bất động sản huyện Nhà Bè hiện nay

Trước sự phát triển nhanh chóng của nhu cầu nhà ở của người dân cũng như sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế, thị trường bất động sản Nhà Bè đã tạo nên cơn sốt cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, xu hướng bất động sản chính tại huyện Nhà Bè là xây dựng nhà ở trong cùng một khu đô thị.

Xu hướng xây nhà theo phân khúc

Xu hướng phân khúc đang là xu hướng nổi trội trong những năm gần đây trên khắp Việt Nam. Đặc trưng của xu hướng này là mức giá trung bình, ngày nay phù hợp với đại đa số người dân có thu nhập trung bình thấp. Tuy nhiên, vẫn có những căn hộ hướng đến giới thượng lưu, có thu nhập cao.

Các diện tích từ 50m2 sẽ được đầu tư vào các phân khúc này. Đây là giải pháp tối ưu nhất vừa tiết kiệm đất vừa giúp ích cho những hộ có tài chính hạn hẹp. Hơn nữa, xây dựng căn hộ tại đây rất thuận lợi do khu vực Nhà Bè khá gần các khu công nghiệp, trường học.

Xu hướng xây dựng khu đô thị mới

  • Việc xây dựng các khu đô thị mới cũng được giới địa ốc đặc biệt quan tâm bởi hầu hết các hộ gia đình đều mong muốn được sinh sống ở ngoại ô thành phố.
  • Khu đô thị được thiết kế theo tiêu chuẩn mẫu mực và phong cách hiện đại với đầy đủ tiện ích và tiện ích với nhiều chức năng. Đây không chỉ sử dụng cho các chung cư cao cấp mà còn có mục đích thương mại như trung tâm hay văn phòng làm việc,… vô cùng lý tưởng và hợp lý.

Những điều cần biết về Huyện Nhà Bè TPHCM (Mới nhất)

Vì sao huyện Nhà Bè là điểm nóng bất động sản?

Những năm gần đây, bất động sản huyện Nhà Bè sôi sục và tăng giá chóng mặt theo thời gian và được mệnh danh là “mỏ vàng” của thị trường bất động sản Sài Gòn. Lý do ở đây là gì?

  • Huyện Nhà Bè được thiên nhiên ưu đãi về quỹ đất với quỹ đất rộng lớn, địa chất vững chắc khiến các công trình ngày càng vững chắc, nhiều con đường được xây dựng. Là một trong những trọng điểm quy hoạch và đầu tư của chính quyền thành phố với hàng loạt dự án khủng lên đến hàng nghìn tỷ đồng: xây dựng cầu Thủ Thiêm, mở rộng và cải tạo đường Lê Văn Lương, xây dựng tuyến metro, cảng Hiệp mới. Phước. hình thức
  • Thông tin Nhà Bè sẽ lên quận vào năm 2025 cũng là một trong những động lực khiến giá đất nền tăng chóng mặt. Theo số liệu vừa công bố, Nhà Bè là huyện có đầy đủ các yếu tố để quyết tâm thực hiện mục tiêu lên quận trước năm 2025
  • Quỹ đất của Nhà Bè còn khá lớn do nhiều dự án chưa được xây dựng, nhiều nơi bỏ hoang. Chính vì vậy, một số chủ đầu tư nổi tiếng trong giới bất động sản đã triển khai hàng loạt dự án hoành tráng làm tăng sức hấp dẫn cho bất động sản nơi đây.
  • Lợi thế về vị trí địa lý, lại là hàng xóm liền kề quận 7, liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, không ngừng chuyển mình cũng là yếu tố quan trọng giúp bất động sản Nhà Bè trở thành điểm đến. nhiệt.
  • Giá nhà đất tại huyện Nhà Bè rất phải chăng và hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều người nên bất động sản tại đây luôn là điểm nóng, sản phẩm chạy theo cầu.

Những điều cần biết về Huyện Nhà Bè TPHCM (Mới nhất)

Tiềm năng bất động sản huyện Nhà Bè

Thị trường bất động sản huyện Nhà Bè đang có bước chuyển mình lịch sử và làm mới diện mạo khi từng bước thu hút sự đầu tư của các ông lớn trong giới bất động sản. Theo số liệu, giá đất nông nghiệp tại Nhà Bè năm 2014 đối với đất thổ cư trên địa bàn huyện chỉ trên dưới 10 triệu đồng/m2. Nhưng sau khi rót vốn hàng nghìn tỷ đồng vào nhiều dự án trọng điểm như: Khởi công xây dựng đường cao tốc Bến Lức – Long Thành, giá đất bắt đầu có sự thay đổi chóng mặt. Đặc biệt, giá đất thổ cư tại các tuyến giao thông trọng điểm như đường Nguyễn Hữu Thọ có giá rất cao, từ 65 – 70 triệu đồng một m2.

Phước Kiển là xã có vị trí đẹp nhất huyện Nhà Bè do tiếp giáp với quận 7. Xã Phước Kiển thu hút sự quan tâm của giới bất động sản hơn các xã khác. Chẳng hạn, 80% dự án ở huyện Nhà Bè nằm ở xã Phước Kiển. Điển hình nhất là những dự án nổi tiếng giá cao như: dự án Sunrise Riverside hay dự án căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng đánh nên tiềm năng bất động sản khu Nam. Chẳng hạn, Tập đoàn GS E&C đầu tư dự án ZeitGeist với chi phí khủng lên đến 3 nghìn tỷ đồng (tiền thân là GS Metrocity) với quy mô lớn 349 ha tại huyện Nhà Bè. Dự án bất động sản ZeitGeist là khu đô thị nổi tiếng chỉ sau Phú Mỹ Hưng với nhiều kỳ vọng phát triển.

Như vậy, bài viết trên đã nêu ra những thông tin chi tiết về huyện Nhà Bè. Là khu vực hứa hẹn phát triển bất động sản và là nơi có tiềm năng phát triển lớn nhất TP.HCM. Qua bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn đã có nhiều hiểu biết và cân nhắc hơn nếu có ý định đến sinh sống và du lịch tại khu vực lân cận.

Bài viết liên quan