Top 9 Cửa Hàng Điện Thoại Quận 7 Uy Tín Nhất Bạn Nên Biết

Từ lâu chúng ta đã biết tầm quan trọng của điện thoại di động trong cuộc sống hàng ngày. Điện thoại đã trở thành “vật bất khả phân ly”, là công cụ hữu ích cho mọi người trong công việc và giải trí. Từ nhu cầu này đã ra đời nhiều cửa hàng điện thoại. Cùng chúng tôi tìm hiểu danh sách cửa hàng điện thoại quận 7 nhé!

Danh sách cửa hàng điện thoại quận 7

Cửa hàng điện thoại Clickbuy

Cửa hàng điện thoại Clickbuy từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với giới đam mê công nghệ tại Việt Nam. Hoạt động dựa trên tiêu chí cung cấp sản phẩm chất lượng – Giá rẻ – Dịch vụ đảm bảo – Dịch vụ hậu mãi tốt, hệ thống bán lẻ điện thoại di động toàn quốc Clickbuy đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của đông đảo n người dùng trên toàn quốc.

Mua Điện Thoại Clickbuy Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt - Tạp Chí Điện Tử Thái Bình

Clickbuy chuyên cung cấp các dòng smartphone như Iphone 14 Pro Max 128GB, 64GB, iPhone 15, Samsung, Xiaomi,… Clickbuy không ngừng phát triển và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo khách hàng, các chi nhánh tiếp theo được thành lập ở nhiều tỉnh, thành phố lớn trên cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Đến nay, sau gần 9 năm hình thành và phát triển, hệ thống đã có 20 cửa hàng trải dài từ Hà Nội đến TP.HCM. Sự ra đời của mỗi chi nhánh đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình mở rộng thị trường và chiếm được cảm tình của người dùng Việt.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 499 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, HCM
  • Hotine: 0964.750.268

Hoàng Phát 360

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Điện thoại di động Hoàng Phát (gọi tắt là Hoàng Phát 360) đã chính thức trở thành chuỗi bán lẻ công nghệ thực sự. Các sản phẩm phụ kiện bán tại Hoàng Phát 360 được sản xuất bởi các công ty, thương hiệu uy tín: Sony, Samsung, Jcpal, Tucano, Mipow, Anker, Energizer. . . và được đảm bảo bằng chính sách 1 đổi 1 trong 12 tháng. Sau chất lượng sản phẩm thì “giá cả” là điều khách hàng đặc biệt quan tâm. Là một trong những cửa hàng cung cấp điện thoại chính hãng, uy tín, giá rẻ nên khi đến với cửa hàng điện thoại di động Hoàng Phát 360 , bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả của các sản phẩm tại đây. . Về chính sách bán hàng, cửa hàng điện thoại di động Hoàng Phát 360 luôn dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Các chương trình khuyến mãi đặc biệt cũng như đảm bảo hoàn trả vẫn là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Với những tài sản vượt trội đó, có thể thấy cửa hàng điện thoại Hoàng Phát 360 hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa chỉ mua bán điện thoại cũ/mới/như mới uy tín tại quận 7 – TP. HCM.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • Giờ làm việc : 9 giờ sáng – 9 giờ tối hàng ngày (Chủ nhật đến 5 giờ chiều)
  • Website : https://hoangphat360.vn/
  • Fan page: https://www.facebook.com/hoangphat360

Di động Việt

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt được thành lập năm 2009, chuyên kinh doanh điện thoại di động, hàng công nghệ, linh kiện, phụ kiện điện thoại và sửa chữa điện thoại di động. Giá cả luôn được cập nhật cùng các dịch vụ hậu mãi cũng như hậu mãi tốt nhất nhằm làm hài lòng khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

Di động Việt luôn mang đến cho khách hàng chất lượng hoàn hảo, dịch vụ hậu mãi lâu dài và giá cả ưu đãi trên các sản phẩm chính hãng được phân phối.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 619 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
  • Điện thoại: 1800.6018
  • Facebook: https://www.facebook.com/didongviet/
  • Website: https://didongviet.vn

Viettel store

Hệ thống Viettel Store là điểm đến tin cậy được nhiều người lựa chọn. Kể từ khi khai trương cửa hàng đầu tiên đến nay đã có hơn 321 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó có cửa hàng Quận 7 tọa lạc tại 956 Huỳnh Tấn Phát – P. Tân Phú – Quận 7. Đến với Cửa hàng Viettel, bạn sẽ yên tâm . Bạn có thể lựa chọn cho mình những dòng laptop khác nhau đến từ nhiều thương hiệu lớn như Sony, Dell, HP,… với cấu hình và mức giá đa dạng.

Đặc biệt, điện thoại Viettel Store luôn cam kết đảm bảo là sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành lên tới 12 tháng. Ngoài ra, khi mua điện thoại tại đây, bạn còn có cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng trong những dịp đặc biệt. Ngoài thanh toán trực tiếp, bạn có thể đăng ký thanh toán theo đợt hoặc thanh toán bằng thẻ.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 956 Huỳnh Tấn Phát – Quận Tân Phú – Quận 7
  • Đường dây trợ giúp: 1800 8123
  • Website : https://viettelstore.vn/
  • Trang người hâm mộ : https://www.facebook.com/viettelstoreOnline

CellphoneS

CellphoneS là đối tác trực tiếp của các thương hiệu, nhà phân phối lớn và uy tín nhất Việt Nam: Apple Việt Nam (iPhone, iPad, Macbook, Phụ Kiện) với các đối tác giao hàng FPT Synex, Vietilimex, Công ty Cổ phần Thế giới số DGW, công ty nhập khẩu và nhập khẩu dầu khí PET công ty phân phối, Samsung Việt Nam, Vsmart, Nokia, Oppo, Xiaomi, Sony, PGI…

Ngoài hệ thống bán lẻ với 35 cửa hàng tại Hà Nội và TP. HCM (tháng 6/2020) với hệ thống 20 cửa hàng dịch vụ sửa chữa bảo hành Phone Vui, CellphoneS còn chuyên phục vụ các doanh nghiệp có đơn hàng số lượng từ nhỏ đến lớn.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 310 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7
  • Đường dây trợ giúp: 1800 2097
  • Trang web: https://cellphones.com.vn/

FPT Shop

Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động, bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam. Việt Nam đã đạt được chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ công nghệ.

Những năm gần đây, bằng sự nỗ lực không ngừng và trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm vận hành và xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho mọi mảng kinh doanh dù mới hay cũ và lấy đó làm nền tảng. cho sự tăng trưởng bền vững. , hoàn thiện hình ảnh thương hiệu gần gũi, thân thiện và đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên hàng đầu. Máy tính, laptop FPT store được cập nhật liên tục với nhiều nhãn hiệu khác nhau, mức giá khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

Đến với FPT , bạn sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu tài chính của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được đội ngũ nhân viên có phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Cùng với sự phát triển của công ty và thị trường công nghệ, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín cho các nhà sản xuất kỹ thuật số hàng đầu. hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 489 – 491 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP.HCM
  • Đường dây trợ giúp: 1800 6601
  • Website: https://fptshop.com.vn/
  • Fan page: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Thế giới di động

Thegioididong.com được thành lập năm 2004, là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) nắm giữ thị phần hàng đầu Việt Nam với 1.000 cửa hàng có mặt tại 63 tỉnh, thành. khắp mọi nơi ở Việt Nam. Thế Giới Di Động chú trọng tạo ra dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hóa đặt khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty.

Với mục tiêu lấy khách hàng làm trọng tâm, Thế Giới Di Động hướng đến việc cung cấp những sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, giá cả tốt nhất và dịch vụ khách hàng hoàn hảo. Khi mua điện thoại từ Thế Giới Di Động, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình về từng dòng sản phẩm dựa trên nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Thế giới di động đưa ra nhiều chính sách ưu đãi như trả góp lãi suất 0%, tặng quà, giảm giá, các bạn nhớ theo dõi để không bỏ lỡ nhé.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: Có 9 siêu thị Thế Giới Di Động tại Quận 7
  • Đường dây trợ giúp: 1800 1060
  • Trang web: https://www.thegioididong.com/

24h Store

Được đào tạo dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, băn khoăn của khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc điện thoại di động mà ngày nay hầu như không có ai sử dụng. Đến với 24hStore, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm công nghệ HÀI LÒNG về chất lượng, HÀI LÒNG về hình dáng và HÀI LÒNG về giá thành. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo của chúng tôi sẽ làm ngạc nhiên ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Không thương hiệu nào có thể tồn tại nếu không có niềm tin, đó là lý do 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để xứng đáng với sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Vì vậy, mọi hoạt động của các bộ phận 24hStore đều được cấu trúc xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó xây dựng quy trình bán hàng chuẩn:

  • Đánh giá nhà cung cấp – Nhập khẩu hàng chất lượng tốt – Kiểm tra chất lượng tất cả các sản phẩm trước khi bán bởi các chuyên gia kỹ thuật có trình độ.
  • Luôn làm hài lòng khách hàng về giá cả, thời gian phục vụ nhanh chóng và giải quyết thỏa đáng các vấn đề sau bán hàng.

Thông tin liên lạc:

Địa chỉ: 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, quận 7

  • Đường dây nóng mua hàng : 1 9000351 – 0988242424
  • Đường dây nóng sửa chữa và bảo hành: 19000213 – 0788242424
  • Website : https://24hstore.vn/
  • Trang người hâm mộ : https://www.facebook.com/24hstore.vn/

Bạch Long Mobile

Trong suốt hơn 14 năm xây dựng và phát triển, đến nay hệ thống Bách Long Mobile có 10 showroom và 2 website gồm website bán hàng bachlongmobile.com và website sửa chữa bachlongcare.com. Hệ thống bao gồm 10 trung tâm bảo hành, sửa chữa mang tên Bạch Long Care, trong đó có 3 trung tâm bảo hành VIP tại TP.HCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Với 6 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và luôn hướng tới khách hàng. Bách Long Mobile đã tạo dựng và giữ vững uy tín với khách hàng nhờ sản phẩm đa dạng, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất và chất lượng sản phẩm cực tốt từ các thương hiệu điện thoại lớn như Apple, Samsung, HTC. , Sony, Google Nexus, Asus, Microsoft. Bạch Long Mobile tập trung vào việc tạo ra chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại di động

Cách chọn màn hình điện thoại phù hợp

Hầu hết người dùng đều nghĩ rằng kích thước màn hình của điện thoại càng lớn thì càng tốt. Đây chính là lý do vì sao các nhà sản xuất liên tục cho ra đời smartphone với tỷ lệ màn hình mới nhằm tối ưu hóa không gian hiển thị.

Đối với smartphone hiện nay, màn hình 6,0-6,7 inch dường như là tiêu chuẩn nhất, bởi người dùng hiện đã khá quen với việc sử dụng điện thoại cỡ lớn. Kích thước vừa đủ để bỏ vào túi nhưng vẫn khá thoải mái khi cầm vì điện thoại hiện tại được bo tròn ở các góc, đây không phải là vấn đề lớn.

Với kích thước màn hình lớn này, bạn có thể thoải mái chơi game, xem phim, đọc báo. Nhưng với một số người có lòng bàn tay nhỏ thì kích thước 5 inch vẫn là quá tốt. Ví dụ như iPhone SE 2020 hay iPhone 13 Mini sẽ rất phù hợp với những ai muốn sở hữu một chiếc smartphone nhỏ gọn.

smartphone

 Độ phân giải và chất lượng màn hình

Về độ phân giải màn hình, bạn nên chọn những sản phẩm có độ phân giải tối thiểu là 1280 x 720 pixel vì điều này sẽ giúp hình ảnh hiển thị chi tiết và rõ nét hơn. Về công nghệ màn hình, giữa các nhà sản xuất không có sự khác biệt lớn, hầu hết đều chủ yếu sử dụng 2 công nghệ là LCD và AMOLED.Trong khi cả hai biến thể LCD là IPS và S-LCD đều cho màu sắc chính xác và góc nhìn tuyệt vời thì màn hình AMOLED lại có màu sắc nịnh mắt và rực rỡ, hiển thị màu đen sâu nhưng đôi khi không cho màu sắc chính xác.

Hơn nữa, trên thị trường hiện nay, nhiều nhà sản xuất cũng đã sử dụng tấm nền OLED trên thiết bị của mình. Đơn cử như các mẫu iPhone thế hệ mới. Nhưng điểm tiêu cực là giá của nó khá cao nên vẫn chưa được sử dụng nhiều như tấm nền LCD và AMOLED.

Ảnh minh họa

Cách chọn camera điện thoại phù hợp

Việc tìm kiếm một chiếc smartphone có camera phù hợp hiện nay đã khó, bởi hiện tại không quá khó để bạn tìm được một chiếc smartphone có camera có thông số lớn như 13 MP, 48 MP, 50 MP, 64 MP,… và rất nhiều ống kính bổ sung bao gồm.Nhìn thoáng qua, mỗi chiếc điện thoại đều có “số lượng lớn dấu chấm” ở mặt sau (thậm chí cả mặt trước). Nhưng megapixel không nhất thiết quyết định liệu một bức ảnh có đẹp hay không. Vậy để biết camera điện thoại có tốt hay không thì bạn nên làm gì?Bạn có thể tìm kiếm các bài viết trên Internet liên quan đến đánh giá camera điện thoại. Xem các hình ảnh được chụp bởi máy ảnh này cũng như khả năng quay video của nó. Cần lưu ý rằng người đánh giá thường giảm chất lượng hình ảnh để đăng bài dễ dàng hơn.

Về hình ảnh, bạn cần quan sát kỹ xem ảnh có bị dư sáng, kém màu hay mờ không? Hình ảnh được tạo ra trong điều kiện ánh sáng yếu và sáng như thế nào? Về khả năng quay video của máy, bạn có thể tìm trên YouTube bằng cách nhập tên máy kèm theo cụm từ “test camera”.

Ảnh minh họa

Pin điện thoại dùng được bao lâu?

Vì vậy hãy chọn một chiếc điện thoại có pin ít nhất 4.000 mAh vào năm 2022 để có thể duy trì các tác vụ sử dụng cơ bản của mình. Nếu có điều kiện hơn, tại sao bạn không thử chọn một chiếc smartphone có dung lượng pin cao hơn, như 5000-7000 mAh, để tăng thời gian sử dụng màn hình lên rất nhiều.

Bài viết này đã cung cấp cho các bạn các tiêu chí lựa chọn điện thoại cũng như danh sách cửa hàng điện thoại quận 7 mà bạn có thể tham khảo.

Bài viết liên quan